Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ. Khi phát sinh hư hỏng, khách hàng giữ nguyên hiện trạng và liên hệ ngay với Công ty cổ phần đầu tư VINAMA Việt Nam bằng Điện thoại, email. Công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật cùng khách hàng xác định nguyên nhân dẫn đến hư hỏng và biện pháp khắc phục.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không tẩy xóa.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành.
- Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với công ty để được tư vấn bảo hành.
Sau thời gian bảo hành, Bên bán sẵn sàng hợp tác với nhà sản xuất để cung cấp các phụ tùng, linh kiện thay thế cho Bên mua. Giá cả, chủng loại do hai bên thỏa thuận.
Các trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm để chứng minh sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, hay do khách hàng vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
- Sản phẩm bị hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất.
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.